[泰文歌]รักปาฏิหาริย์ 愛的奇蹟

November 06, 2011 0 Comments

รักปาฏิหาริย์ (เพลงประกอบละคร รักปาฏิหาริย์)

Lula - รักปาฏิหาริย์ (เพลงประกอบละคร รักปาฏิหาริย์)
-----------------------------------------

ในวันที่ท้องฟ้าสีหม่น 在天空灰暗的那天

ต้องเจอกับหยาดฝน ต้องทนหนักแค่ไหน
小 雨 多 遠?
แต่ในใจฉันลึกๆ ไม่เคยนึกจะหวั่นไหว
但在我內心深處 不曾感到焦慮
ด้วยความรักมันต้องผ่านไปด้วยดี
             逝    去


รอคอย อดทนได้ทุกอย่าง
等 待 容忍 每件事
เพราะฉันมีความหวัง และยังเชื่อต่อไป

ว่าต้องมีใครคนหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าอยู่ไหน

จะได้พบจะได้เจอในสักวัน


ฉันยังรอคอยปาฏิหาริย์ เชื่อว่าวันหนึ่งจะมาถึง

ครึ่งหนึ่งของฉันที่มันขาดหายไป

ใครที่รักกันจริงคนนั้น

คนที่เคยฝันเขาจะมาอยู่ข้างกันจริงๆ


ในวันที่ต้องมีน้ำตา อะไรที่มองหามันดูห่างออกไป

แต่ความหวังแค่เล็กๆ ก็พอแล้วเพื่อปลอบใจ

โลกคงไม่กว้างเกินกว่าจะพบกัน


ฉันยังรอคอยปาฏิหาริย์ เชื่อว่าวันหนึ่งจะมาถึง

ครึ่งหนึ่งของฉันที่มันขาดหายไป

ใครที่รักกันจริงคนนั้น

คนที่เคยฝันเขาจะมาอยู่ข้างกันจริงๆ



ใครที่รักกันจริงคนนั้น

คนที่เคยฝันเขาจะมาอยู่ข้างกันสักที

0 comments: