[MV] กรุณาฟังให้จบ 請聽我說

August 28, 2011 0 Comments



มีเวลาสักสองสามนาทีไหม 有两三分钟的时间吗?


ถ้าเธอไม่ยุ่งอะไร 如果你不是很忙


ขอฉันคุยด้วยสองสามคำ 我请求和你聊一聊


มีเรื่องค้างใจมากมายอยู่เป็นล้านคำ 我心中搁置了的千言万语


ย่อมาแล้วเหลือแค่สั้นๆ 简化了就只剩下短短的


แค่ที่มันสำคัญจริงๆ 最重要的那几个字




กรุณาฟังๆ ฉันให้จบๆๆ แล้วจะบวกจะลบ 请你倾听…让我说完..你想继续聆听,或者漠不关心..


ก็ตามใจ都随你的意


ถ้าเธอมีเวลา พอให้รบกวนได้ 如果你有时间,让我稍微打扰你一下


ช่วยฟังความในใจ สักนิดนึง 请听听我内心那一丝心声




หลับตาลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ 闭上双眼,你的脸立即浮现眼前


กี่เช้าตื่นมาก็เจอว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ 每次清晨醒来都会想你


ใจมันก็ลอยออกไปหาเธออยู่ทุกเช้าค่ำ 我的心就会不由自主的跑去找你


ไม่รู้จะทำยังไง 不知道该怎么办




อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายให้เธอ 想和你肩并肩


เป็นคนรักคนสุดท้ายตลอดชีวิตไม่คิดให้ใคร 做我一世最后的爱人


แค่เธอผู้เดียวที่ใจฉันเห็นว่าใช่ 这样的位子我只想给你一个人,只有你能拥有


ถ้ายังไม่มีผู้ใดได้ใจก็ถือโอกาสตรงนี้บอกกันซะเลย 如果你心无所属,我会趁这个机会告诉你


จะคิดยังไงกับฉัน ก็แล้วแต่เธอ 你觉得我怎么样,那是你的想法




เก็บมานานมากจนล้นใจอย่างนี้ 我对你的爱意一直藏在内心不敢倾诉


ก็เพราะคิดว่าเธอมีแฟนอยู่แล้วก็เลยไม่กล้า 因为我想你应该有男朋友了


แต่ก็นะ เกินห้ามใจที่รักมากกว่า 但是呢我无法控制我的心


ห้ามต่อไปเดี๋ยวกลายเป็นบ้า 继续压抑下去我会疯的


อย่าเพิ่งหาว่าฉันมากมาย 不要马上说我这个那个




一下重复


กรุณาฟังๆ ฉันให้จบๆๆ แล้วจะบวกจะลบ


ก็ตามใจ


ถ้าเธอมีเวลา พอให้รบกวนได้


ช่วยฟังความในใจ สักนิดนึง




หลับตาลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ


กี่เช้าตื่นมาก็เจอว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ


ใจมันก็ลอยออกไปหาเธออยู่ทุกเช้าค่ำ


ไม่รู้จะทำยังไง




อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายให้เธอ


เป็นคนรักคนสุดท้ายตลอดชีวิตไม่คิดให้ใคร


แค่เธอผู้เดียวที่ใจฉันเห็นว่าใช่


ถ้ายังไม่มีผู้ใดได้ใจก็ถือโอกาสตรงนี้บอกกันซะเลย


จะคิดยังไงกับฉัน ก็แล้วแต่เธอ

0 comments: